Chính Sách Đổi Trả

Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp.Hà Nội có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại địa chi giao dịch của Atamua tại địa chỉ: 80 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Atamua.
  • Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Atamua
  • Quý khách có thể thực hiện đổi trả sản phẩm ngay tại lúc người giao hàng của Atamua giao sản phẩm cho quý khách nếu cảm thấy sản phẩm không như mình mong muốn. Trường hợp này quý khách sẽ chi trả phụ phí vận chuyển là 30.000 đ.
  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Atamua. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

I. Các trường hợp được đổi trả hàng

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ Atamua và không nằm trong danh mục hỗ trợ đổi trả bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định riêng, đặc biệt với sản phẩm). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Atamua & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

Danh mục hạn chế (sản phẩm hạn chế áp dụng đổi trả):

Danh mục sản phẩm

Diễn giải

Ổ cứng SSD

Chỉ đổi trong trường hợp không tương thích.


Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách


2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

  • Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
    • Atamua khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng bao gồm tình trạng gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót.
    • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
    • Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, Atamua có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
       
  • Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
    • Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận kĩ thuật sản phẩm của Atamua.
    • Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Atamua, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
      • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
      • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc tem bảo hành. Nếu không thể liên hệ được, quý khách vui lòng liên hệ Atamua để được hỗ trợ.
      • Bước 3:Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy liên hệ Atamua để được hỗ trợ quy trình đổi trả hàng.

II. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, Atamua sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Lí do đổi trả hàng

Phương thức hoàn tiền

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Mã tiền điện tử (*)

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

Mã tiền điện tử (để mua sản phẩm mới)
Đổi sản phẩm mới cùng loại
Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp


(*): Mã tiền điện tử được dùng để thanh toán trực tuyến tại Atamua, cách sử dụng tương tự như mã giảm giá, không có gía trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa và có giá trị sử dụng 01 (một) năm kể từ ngày xuất.